วันศุกร์ที่ 12 สิงหาคม พ.ศ. 2559

คำย่อที่ใช้ในการวางเดิมพันกีฬาของทาง เว็บ sbobet


เว็บ sbobet ถือว่าเป็นเว็บไซต์ที่ให้บริการพนันออนไลน์ครบรูปแบบทั้งคาสิโนออนไลน์ และพนันกีฬาออนไลน์ ที่สามารถเข้าใช้งานได้หลากหลายช่องทาง ซึ่งพนันกีฬาที่เรารู้จักและนิยมกันเป็นจำนวนมากนั่นก็คือ พนันฟุตบอล แต่ก่อนที่เราจะวางเดินพันกับทาง sbobet นั้นเราจำเป็นที่จะต้องเรียนรู้หรือรู้ถึงคำย่อต่างๆใน เว็บsbobet เพิ่มที่เราจะรู้ว่าคำย่อต่างๆหมายถึงอะไร หากท่านไม่ศึกษารายละเอียดและคำย่อให้ดีก่อน และหันไปเล่นเลยบางครั้งอาจจะได้ผลตอบแทนน้อยหรือไม่ก็ไม่ประสบความสำเร็จในการเล่นก็เป็นได้ สำหรับคำย่อต่างๆใน เว็บ sbobet มีความหมายดังนี้
  • 1 = H = home = เจ้าบ้านชนะ = FT.1
  • x = D = draw = เสมอ = FT.x
  • 2 = A = away = ทีมเยือนชนะ = FT.2
  • ราคาเสมอ = 0 = Scr.
  • ปป. = 0-0.5 = 0.25
  • ครึ่งลูก = 0.5
  • ครึ่งควบลูก = 0.5-1 = 0.75
  • หนึ่งลูก = 1
  • ลูกควบลูกครึ่ง = 1-1.5 = 1.25
  • ลูกครึ่ง = 1.5
  • ลูกครึ่งควบสอง = 1.5-2 = 1.75
  • สองลูก = 2
  • สองลูกควบสองลูกครึ่ง = 2-2.5 = 2.25
  • FT. = เต็มเวลา(90นาที + ทดเวลาบาดเจ็บ) = full time
  • HT. = เฉพาะครึ่งเวลาแรก (45นาทีแรก + ทดเวลาบาดเจ็บ) = half time
  • HH = ครึ่งแรกเจ้าบ้านนำ จบเกม เจ้าบ้านชนะ
  • HD = ครึ่งแรกเจ้าบ้านนำ จบเกม เสมอ
  • HA = ครึ่งแรกเจ้าบ้านนำ จบเกม ทีมเยือนชนะ
  • DH = ครึ่งแรกเสมอ จบเกม เจ้าบ้านชนะ
  • DD = ครึ่งแรกเสมอ จบเกม เสมอ
  • DA = ครึ่งแรกเสมอ จบเกม ทีมเยือนชนะ
  • AH = ครึ่งแรกทีมเยือนนำ จบเกม เจ้าบ้านชนะ
  • AD = ครึ่งแรกทีมเยือนนำ จบเกม เสมอ
  • AA = ครึ่งแรกทีมเยือนนำ จบเกม ทีมเยือนชนะ
เมื่อเรารู้จักคำย่อต่างๆบน เว็บ sbobet เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ท่านก็สามารถแทงบอลได้ทุกรูปแบบ ซึ่งจะช่วยให้ได้กำไร หรือประสบความสำเร็จในการเล่นมากขึ้น แต่ใช่ว่าเรารู้คำย่อแล้วเราจะทำกำไรได้ดีเสมอไป เพราะมันก็ขึ้นอยู่กับประสบการณ์ และการวิเคราะห์ของเราด้วย ทางที่ดีให้เราเล่นอย่างมีสติ อย่าโลภมากจนเกินไป และศึกษารายละเอียด เก็บเกี่ยวประสบการณ์ไปเรื่อยๆจนชำนาญ ก็จะทำให้เราประสบความสำเร็จในการเล่นในที่สุดนั่นเอง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น