วันจันทร์ที่ 31 ตุลาคม พ.ศ. 2559

วิธีดูราคาบอล sbobet ปัจจัยหลักๆในการเล่นพนันบอล


วิธีดูราคาบอล ก็เป็นอีกหนึ่งเหตุผลสำหรับนักพนันบอลทั่วไป หลายๆคนคงไม่เข้าใจในราคาบอลหรืออัตรการต่อรองของแต่ละคู่ เพราะปัจจุบันการ ดูราคาบอล sbobet ก็สามารถเข้ามาดูได้ตามเว็บไซต์อินเตอร์เน็ต เพราะส่วนมากราคาของแต่ละคู่นั้นก็จะแตกต่างกันออกไป มีแบบ ต่อ -0.25 -0.5 -0.75 -1 -1.5 และอีกมากมาย รวมไปถึงการเล่นสกอร์สูงต่ำที่เพิ่มเข้ามา และในวันนี้หลายๆคนคงหายสงสัย เพราะเราจะมาแนะนำวิธีดูแบบคร่าวๆ ว่า การดูราคาบอล sbobet แต่ละคู่นั้นมีการต่อรองเท่าไหร่และต้องยิงเท่าไหร่ถึงจะชนะ

วิธีดูราคาบอล สามรถดูได้ตามหัวข้อต่อไปนี้

  1. ต่อ 0.25 หลายๆคนเรียก ต่อ ปป คือ ทีมที่ต่อ 0.25 นั้น หากเราเป็นฝ่ายต่อ ถ้าบอลคู่นี้ออกมาเสมอ เราจะเสียเงินครึ่งหนึ่ง หากทีมที่เราต่อชนะมากกว่า 1 ลูกขึ้นไป เราจะได้เงินเต็ม หากเป็นฝ่ายรอง ผลบอลออกมาเสมอ เราก็ได้กินเงินครึ่งหนึ่งอีกเช่นกัน ถ้าฝ่ายรองชนะ 1-0 2-1 3-2 เราก็จะได้กินเงินเต็ม
  2. ต่อ 0.5 หลายๆคนเรียก ต่อครึ่งลูก ถ้าหากทีมที่เราต่อนั้น ชนะแต้มต่าง 1 ลูกขึ้นไปนั่นคือเราจะได้กินเงินเต็ม แต่ถ้าเราเป็นฝ่ายรอง หากบอลคู่นี้ออกมาเสมอ หรือแต้มไม่ห่างกันเกิน 1 ลูก หรือฝ่ายรองชนะ เราจะเป็นฝ่ายชนะและได้เงิน
  3. ต่อ 0.75 หลายๆคนเรียก ต่อ ครึ่งควบลูก หากเราเป็นฝ่ายต่อ เมื่อผลออกมาเราชนะ 1-0 หรือผลสกอร์ห่างกันแค่ 1 ลูก นั่นหมายถึงเราจะได้เงิน ครึ่งราคา หากชนะตั้งแต่ 2-0 ขึ้นไปนั่นหมายถึงเราจะได้กินเงินเต็ม หากเป็นฝ่ายรอง ถ้าผลบอลออกมาเสมอหรือชนะจะได้เงินเต็ม หากฝ่ายตรงข้ามชนะ 1-0 เราเสียครึ่งราคา แต่หากแพ้มากกว่า 2-0 ขึ้นไปคือเราจะเสียเงินเต็ม
  4. ต่อ 1 หลายๆคนเรียก ต่อหนึ่งลูก ถ้าหากเราเป็นฝ่ายต่อ เมื่อทีมที่เราต่อมีผลสกอร์ชนะมากกว่า 1 ลูกขึ้นไปเราจะได้กินเงินเต็ม แต่ถ้าหากเป็นฝ่ายรอง เมื่อบอลออกมาเสมอ เราจะเป็นฝ่ายที่เสียเงิน (ในกรณีนี้ ถ้าหาก ฝ่ายต่อ ชนะ 1-0 2-1 3-2 โดยผลสกอร์ห่างกันแค่ 1 ลูก นั้นจะถือบอลคู่นี้เสมอและไม่มีการได้เสียกัน)
  5. ต่อ 1.5 หลายๆคนเรียก ต่อลูกครึ่ง ถ้าหากเราเป็นฝ่ายต่อ ผลบอลจะต้องชนะตั้งแต่ 2ลูกขึ้นไปเราจะได้เงินเต็ม แต่ถ้าหากเป็นฝ่ายรอง ถ้าทีมต่อชนะมีแต้มห่างกันไม่ถึง 2 ลูก นั้นหมายถึงเราจะได้กินเงินเต็ม

ใน วิธีดูราคาบอล ก็สามารถสังเกตุได้ไม่ยาก เพียงแค่เราต้องทำความเข้าใจกับมันเล็กน้อย และเรียนรู้ไปกับมัน หลายๆคนก็คงจะสงสัยกันมานาน และในวันนี้หลายๆคนก็คงจะเข้าใจในหลักการ ดูราคาบอล sbobet ได้ไม่มากก็น้อย แต่การเล่นที่ดีนั้นเราควรสังเกตุการต่อรองในแค่ละคู่ว่ามีความเหมาะสมและเป็นไปได้ไหมที่จะชนะเท่าไหร่ เพราะแต่ละทีมก็มีประสิทธิภาพของทีมที่แตกต่างกันไปอยู่แล้ว เพราะ การดูราคาบอล sbobet ของทีมใหญ่กับทีมเล็กที่มาเจอกัน ทีมใหญ่จะสามารถเอาชนะไปได้กี่ลูก เราควรต้องใช้หลักการวิเคราะห์เข้ามาช่วยอีกเช่นกัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น