วันเสาร์ที่ 18 มิถุนายน พ.ศ. 2559

รู้หรือไม่ แถบเมนูตัวย่อ Sbobet มือถือ มีความหมายว่าอย่างไรกันบ้าง


สำหรับบริการ Sbobet มือถือ เป็นบริการใหม่ที่เปิดให้เราได้เข้าไปเล่นกันผ่านทางโทรศัพท์มือถือของพวกเรานั่นเอง ซึ่งจะทำให้เราได้เพิ่มความสะดวกสบายยิ่งขึ้นและสามารถเล่นอยู่ไหนก็ได้ เพียงแค่ทำการสมัครสมาชิกและเข้าล็อกอินเพียงแค่นี้ท่านก็สามารถเข้าไปเล่นได้แล้วเลย และเมือท่านได้รู้วิธีการเข้าไปเล่นแล้ว อีกอย่างหนึ่งที่ท่านควรรู้ก่อนเข้าไปเล่นนั่นก็คือ ตัวย่อต่างๆที่มีอยู่ในแถบเมนู ที่เราใช้ในการเล่นบอลออนไลน์นั่นเอง ท่านควรศึกษาให้ระเอียดก่อนเล่นเพื่อตัวของท่านเอง ตัวย่อต่างๆมีดังนี้
  • FT HDP คือ การวางเดิมพันด้วยราคาต่อรองแบบเต็มเวลา
  • FH HDP คือ การวางเดิมพันด้วยราคาต่อรองแบบครึ่งเวลาแรก
  • FT OU คือ การวางเดิมพันด้วยสกอร์สูง สกอร์ตํ่าแบบเต็มเวลา
  • FH OU คือ การวางเดิมพันด้วยสกอร์สูง สกอร์ตํ่าแบบครึ่งเวลา
  • FT 1X2 คือ การวางเดิมพันด้วยราคาพูลแบบเต็มเวลา
  • FH 1X2 คือ การวางเดิมพันด้วยราคาพูลแบบครึ่งเวลาแรก
  • H คือ การวางเดิมพันฝ่ายเจ้าบ้าน
  • A คือ การวางเดิมพันฝ่ายทีมเยือน
  • D คือ การวางเดิมพันแทงราคาเสมอ
  • O คือ การวางเดิมพันราคาสกอร์สูง
  • U คือ การวางเดิมพันราคาสกอร์ตํ่า
โดยตัวย่อต่างๆนี้จะปรากฏในแถบเมนูของ Sbobet มือถือ เพื่อให้เราได้ใช้งานและเลือกวิธีการเล่นต่างๆและถ้าเราต้องการจะแทงบอล ซึ่งเราอยู่ฝั่ง Adelaide United แบบเต็มเวลา ที่ราคารอง 0.25 ลูก เราจะต้องไปที่ FT HDP แล้วเลือก A ต่อ 0.25 ลูก ราคาน้ำที่ 1.00 จากนั้นระบบจะวิ่งไปที่หน้าวางเงินเดิมพัน ให้เราใส่วงเงินที่ต้องการวางเดิมพันแล้วกด BET เพื่อเป็นการยืนยันการทำรายการในรอบนั้นๆ และนี่เป็นเพียงตัวอย่างเล็กๆนน้อยที่เราแนะนำ ท่านสามารถเข้าไปเล่นด้วยตัวของท่านเองได้เพื่อความเข้าใจยิ่งขึ้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น