วันอังคารที่ 17 มกราคม พ.ศ. 2560

เทคนิค วิเคราะห์บอลไหล ทีเด็ดจากเซียนล้มโต๊ะ ใช้ได้จริง



ในการ วิเคราะห์บอลไหล ก็ได้กลายเป็นการพนันบอลออนไลน์อีกหนึ่งรูปแบบที่หลายๆคนชื่นชอบ ซึ่งในการเล่นแบบนี้นั้น สามารถเล่นได้ตลอดเวลาจนกว่าบอลคู่นั้นจะจบ โดย วิธี วิเคราะห์บอลไหล นั้นให้สังเกตุราคาบอลอาจจะมีขึ้นหรือลงตามสภาพของแต่ละทีมที่กำลังแข่งขัน โดยเราสามารถเลือกเล่นได้หลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น สกอร์สูงต่ำ ฝั่งใดฝั่งหนึ่งชนะ โดยการดูราคาไหลของบอลนั้นจะมีข้อสังเกตุได้ตามนี้

หากราคาไหลขึ้น ราคาบอลนั้นจะกลายเป็นสีเขียว หรือ มีลูกศรชี้ขึ้น(แล้วแต่บางเว็บไซต์)
ถ้าราคาไหลลง ราคาบอลนั้นจะเป็นสีแดง มีลูกศรชี้ลง
ราคาคงตัว ราคาบอลจะเป็นสีดำ หรือไม่มีการเปลี่ยนแปลงใดๆ

ในการ วิเคราะห์บอลไหล ก็มี 3 ทักษะ การเล่นง่ายๆ โดยวิธีนี้จะเป็นการเล่น สกอร์สูงต่ำ ที่เราอยากจะมาแนะนำมีดังนี้

  1. อันดับแรกให้เราวิเคราะห์บอลคู่ที่กำลังจะแข่งขันไว้ให้ดีๆ โดยเริ่มจาก สถิติการพบกันทั้งหมด ผลงานล่าสุดของทั้ง สองทีม เปอร์เซ็นการทำสกอร์ของทั้งสองทีมว่ามีการจบสกอร์สูงพอไหม หากเรามั่นใจแล้วให้แทงสกอร์สูงไว้ก่อน
  2. วิธีการการเล่นในครึ่งแรก ในกรณีที่ทั้งสองทีมทำประตูกันเกิดขึ้นเร็วนั้นเริ่มเข้าทางเราแล้ว โดยส่วนมากราคาไหลนั้นจะเพิ่มขึ้นทันทีให้เรารอดูผลไปจนกว่าจะจบครึ่งแรก แต่ถ้าไม่มีการทำประตูเลยให้เราไปรอเล่นอีกรอบในช่วงครึ่งหลัง
  3. วิธีการเล่นในครึ่งหลัง ถ้าในครึ่งหลังเริ่มเกมส์มาได้สัก 10-15 นาที ยังไม่มีการทำสกอร์เกิดขึ้นราคาอาจจะไหลลง ให้เราเลือกเล่นสกอร์ต่ำไว้ โดยจะต้องเลือกเล่นหลังเวลาแข่งขัน 75 นาที เพราะราคานั้นอาจจะลดลงสูงมากและอัตราเสี่ยงที่จะเสียก็จะลดลงด้วย
การ วิเคราะห์บอลไหล ก็เป็นทักษะในการเล่นโดยผู้เล่นนั้นสามารถเลือกเล่นได้ตลอดเวลา ถ้าหากเราเริ่มวิเคราะห์ให้ดีๆ สังเกตุดูเกส์การแข่งบ่อยๆ เราก็อาจจะจับทางของการแข่งขันนั้นได้ โดย วิธี วิเคราะห์บอลไหล นั้น ราคาจะเริ่มเปลี่ยนแปลงภายใน 30 นาที หรือมีการทำสกอร์เกิดขึ้น หรือบางคู่ก็อาจจะไม่มีการเปลี่ยนแปลงเลย แต่การเล่นแบบนี้จะมีข้อดีคือเราสามารถเล่นออกตัวได้ตลอดเวลา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น