วันพุธที่ 25 มกราคม พ.ศ. 2560

เทคนิค แทงบอลผ่านเว็บ แบบครึ่งแรก สูงต่ำ ไม่มีคำว่าเสีย


เทคนิคการ แทงบอลผ่านเว็บ ถือว่าเป็นตัวช่วยเสริมที่จะทำให้ผู้เล่นนั้นเพิ่มโอกาสชนะมากขึ้น ด้วยทักษะและวิธีเล่น การวิเคราะห์ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น สูตรแทงบอลผ่านเว็บ การดูสถิติการพบกันของแต่ละคู่ และอีกมากมาย แต่ในวันนี้เรามีเคล็ดลับดีๆในการเล่น Sbobet เว็บแทงบอลออนไลน์ ด้วยการเล่นครึ่งแรกแบบสกอร์สูงต่ำ ซึ่งการเล่นแบบนี้ผู้เล่นจะต้องติดตามดูผลงานของแต่ละคู่อยู่ตลอดเวลาหรือแบบดูสดนั่นเอง ว่ามีโอกาสการทำประตูกันมากพอไหมและเราควรจะออกตัวไว้หรือเปล่า

เทคนิคการ แทงบอลผ่านเว็บ แบบครึ่งแรก เล่นสกอร์สูง-ต่ำ มีหลักการเล่นง่ายๆ ดังนี้

  • เลือกคู่ที่มีอัตราการต่อรองตั้งแต่ 0.5/1 ให้เกิน 1 ลูกขึ้นไป เพราะโอกาสจบสกอร์และชนะจะมีมากขึ้น
  • เลือกคู่ที่มีโอกาสจบสกอร์สูงๆ ผลงานที่ผ่านมามีการทำประตูกัน ทั้งได้และเสีย ทุกนัด
  • เลือกราคาสกอร์สูงต่ำกลางๆประมาณ 2.5/3 ก่อนบอลเริ่มแข่ง 15-30 นาที
  • เมื่อเวลาแข่งไปแล้วไม่มีการทำประตู ราคาต่อรองจะลดลงประมาณ 2/2.5ให้เราสังเกตุรูปแบบเกมส์ที่ผ่านมา ว่าการจบสกอร์เกิดขึ้นบ่อยไหม หรือต่างฝ่ายต่างไม่มีโอกาสทำประตูได้เลย ให้เรารอไปสักพัก
  • หากบอลมาถึงเวลา 40 นาที ราคาก็จะลดลงเรื่อยๆ อาจจะเหลือ 1.5/2 ให้เราออกตัวไว้ทันที คือเล่นสกอร์ต่ำไว้
  • เมื่อดูไม่ดีแล้ว ให้รอลุ้นครึ่งหลังให้ผ่านไปสัก 10-15 นาที ว่ามีการเปลี่ยนตัวเสริมผู้เล่นเกมส์รุกหรือตั้งรับและดูรุปแบบเกมส์ต่อไป
ในเทคนิค แทงบอลผ่านเว็บ แบบครึ่งแรก สูงต่ำ เราจะมีโอกาสออกตัวได้ตลอดเวลา หากเราสังเกตุการแข่งขันของทั้งสองคู่นี้อยู่ แต่ถ้าหากบอลเข้าทางเราแล้วไม่จำเป็นต้องออกตัวไว้ก็ได้เพราะ สูตรแทงบอลผ่านเว็บ วิธีนี้ถ้าหากเข้าคือเข้าเรื่อยๆ และยังมีโอกาสมาเล่นต่อครึ่งหลังได้ แต่ถ้าหากบอลไม่เป็นไปตามที่คาดไว้ ให้เรารอดูครึ่งหลังต่อไป ว่าโอกาสจะมีมากแค่ไปนของแต่ละคู่ที่กำลังแข่งขัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น